Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Häfele

dịch vụ chăm sóc khách hàng hafele

Hãy cùng Häfelehome khám phá về dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp đến hướng dẫn sử dụng và bảo trì sản phẩm cho người dùng mà Häfele mang đến thông qua bài viết dưới đây. 

Tư vấn sản phẩm

tư vấn sản phẩm hafele

Häfele luôn tập trung vào nhu cầu cụ thể của khách hàng để mang lại dịch vụ vấn phù hợp nhất. Công ty không chỉ đơn thuần nhà cung cấp sản phẩm, còn tạo ra những giải pháp phù hợp, dựa trên việc lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của của mỗi khách hàng để đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

nhân viên tư vấn sản phẩm hafele

Häfele - vấn sản phẩm chuyên nghiệp  

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Häfele là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, được trang bị kỹ năng giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Điều này giúp mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, từ việc giải quyết các vấn đề khó khăn đến việc đề xuất những giải pháp hiệu quả, như tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí và cách sử dụng sản phẩm an toàn và bền lâu của Häfele. 

Hỗ trợ kỹ thuật 

Häfele cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sau khi mua sản phẩm, bao gồm: 

  • Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt: Đội ngũ chuyên gia của Häfele tư vấn hoặc hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật như cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật liên quan. 
  • Dịch vụ sau bán hàng: Häfele cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, bao gồm hỗ trợ bảo trì, sửa chữa và bảo hành sản phẩm.  
  • Tài liệu và video hướng dẫn: Khách hàng có thể truy cập vào các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên trang web của Häfele, cũng như tìm kiếm thông tin hỗ trợ qua email hoặc dịch vụ trực tuyến. 
  • Đào tạo và hội thảo: Häfele thường tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo cho khách hàng và đối tác, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và các giải pháp để sử dụng một cách hiệu quả.

hỗ trợ sản phẩm hafele

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Häfele chuyên nghiệp toàn diện 

Bên cạnh đó, Häfele cũng tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để hỗ trợ những kỹ thuật và thông tin sản phẩm đến quý khách một cách tốt nhất. Các chương trình đào tạo được Häfele thiết kế khá đa dạng, phù hợp dựa trên nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, có thể kể đến như Đào tạo về kiến thức sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt cho đa lĩnh vực như phụ kiện lắp ráp đồ gỗ, phụ kiện cửa, phụ kiện ngũ kim, thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh, khóa điện tử và hệ thống chiếu sáng. 

Chính sách bảo hành sản phẩm 

Häfele áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Häfele. Chính sách bao gồm các điều khoản và điều kiện cụ thể để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sản phẩm từ Häfele. 

Thời gian bảo hành được quy định rõ ràng, tùy thuộc vào loại sản phẩm và điều kiện cụ thể. Nếu sản phẩm gặp phải vấn đề kỹ thuật hoặc lỗi sản xuất trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới tương đương trong một khoảng thời gian nhất định, tùy thuộc vào điều kiện và quy định cụ thể của từng loại sản phẩm.

chính sách bảo hành hafele

Chính sách bảo hành sản phẩm Häfele 

Chính sách bảo mật 

Häfele cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và đối tác. Thông tin cá nhân của thành viên trên Website Häfelehome được Häfele Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của Häfele Việt Nam. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. 

Với tầm nhìn rõ ràng và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc, quy định nghiêm ngặt và minh bạch từ chính sách bảo mật Häfele để đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ tốt nhất.  

Häfele - Người bạn tin cậy cho ngôi nhà bạn 

Häfele không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng về nội thất và các sản phẩm liên quan, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho ngôi nhà của bạn. Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Häfele đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo mọi trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm của khách hàng trở nên hoàn hảo nhất có thể. 

hafele người bạn đáng tin cậy

Quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Häfele 

Khách hàng cần hỗ trợ có thể liên hệ tổng đài CSKH 1800 1797. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đội ngũ tư vấn cùng với bộ phận hậu mãi luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng từ Thứ hai đến Chủ nhật, từ 8h00 đến 20h00. Nếu quý khách có thắc mắc hay cần hỗ trợ, liên hệ với Häfele tại: 

Tất cả những phản hồi này sẽ được ghi nhận và cập nhật bằng phần mềm Quản lý hiện đại để theo dõi và phát triển dịch vụ dành cho bạn. 

Nhìn chung, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Häfele không chỉ luôn giải quyết các vấn đề kỹ thuật hay hỗ trợ sau bán hàng, mà còn bao gồm việc lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng người tiêu dùng. Häfelehome hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý khách trong hành trình tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi nhất. Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ từ phía bạn.

Scroll To Top