Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...

Điều khoản sử dụng

I. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Hafelehome

1. Quyền của Ban quản lý Website TMĐT Hafelehome

  • Website TMĐT Hafelehome sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Website TMĐT Hafelehome nêu ra. 
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website TMĐT Hafelehome không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website TMĐT Hafelehome có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 
  • Website TMĐT Hafelehome có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT Hafelehome hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT Hafelehome.Website TMĐT Hafelehome giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT Hafelehome theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của website TMĐT Hafelehome. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Website TMĐT Hafelehome giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT Hafelehome và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Website Hafelehome

  • Website TMĐT Hafelehome chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT Hafelehome trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Website TMĐT Hafelehome sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT Hafelehome.
  • Website TMĐT Hafelehome chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT Hafelehome.
  • Website TMĐT Hafelehome sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT Hafelehome ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMÐT Hafelehome.
  • Website TMĐT Hafelehome chịu trách nhiệm trong việc công bố đầy đủ các nội dung thông tin liên quan đến hàng hóa khuyến mại cũng như thông tin về đơn vị thực hiện chương trình khuyến mại trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website TMĐT Hafelehome theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Website TMĐT Hafelehome chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
  • Website TMĐT Hafelehome chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
  • Website Hafelehome chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Website TMĐT Hafelehome cam kết bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do website phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó. Sau khi thực hiện bồi thường cho khách hàng, website TMĐT Hafelehome có quyền liên hệ và yêu cầu đối tác là nhà bán hàng thực hiện các quy trình đòi bồi thường.
  • Website TMĐT Hafelehome có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử.
  • Website TMÐT Hafelehome sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT Hafelehome và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT Hafelehome không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Website TMĐT Hafelehome sẽ công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

II. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT Hafelehome

    1. Quyền của Thành viên Website TMĐT Hafelehome

    •  Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được đặt mua hàng trên Website TMĐT Hafelehome.
    • Thành viên sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Website TMĐT Hafelehome. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Website TMĐT Hafelehome giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website TMĐT Hafelehome hoặc được gửi trực tiếp đến các Thành viên.
    • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Hafelehome trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website TMĐT Hafelehome.
    • Thành viên có quyền chia sẻ thông tin về sản phẩm hoặc về chương trình khuyến mãi trên website TMĐT về các trang cá nhân, tuy nhiên phải đảm bảo được tính trung thực và khách quan của thông tin.

    2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT Hafelehome

    • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT Hafelehome về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
    • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT Hafelehome và những thông tin đăng tải lên Website TMĐT Hafelehome là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website TMĐT Hafelehome là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

    III. Điều khoản áp dụng

    • Quy chế của Website TMĐT Hafelehome chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website Website TMĐT Hafelehome. Website TMĐT Hafelehome có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Website TMĐT Hafelehome cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
    • Quy chế hoạt động sẽ được Hafelehome cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Hafelehome có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

     

    Thông tin liên hệ

    Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ với hafelehome.com.vn theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ

    Công ty TNHH Häfele Việt Nam

    Địa chỉ: Lầu 3, số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP HCM

    Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 1797 (miễn cước phí)

    Email: info@hafelehome.com.vn

    Scroll To Top