Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Ý tưởng thiết kế

MỞ KHÔNG GIAN, THÊM CÁ TÍNH CHO BẾP

MỞ KHÔNG GIAN, THÊM CÁ TÍNH CHO BẾP

 “Đập bỏ” những bức tường truyền thống để mở rộng và kết nối bếp với không gian khác là xu hướng hàng đầu hiện nay. Đi cùng với thiết kế “bếp mở” là xu hướng tạo điểm nhấn, thêm cá tính cho “trái tim” của ngôi nhà bạn bằng cách sử dụng các vật liệu và cả sản phẩm nội thất thế hệ mới.

Như tủ thấp và cánh tủ với khung mỏng, phong cách cổ điển, trang nhã cùng tông màu tối như gỗ sồi cháy, các loại gỗ thông (fir và spruce) phủ sơn mài. Thay thế màu tủ trắng truyền thống bằng màu đen mờ và xám. Sử dụng lớp hoàn thiện đặc biệt chống bám vân tay. Hay đặc sắc hơn là thiết kế theo phong cách công nghiệp, sử dụng kính màu đen (loại kính kiến trúc dùng làm vật liệu xây dựng), cùng với hiệu ứng ánh kim trên bề mặt bếp hoặc cánh tủ. Bề mặt bếp cũng được nâng cấp với đá cẩm thạch để tạo nên một thiết kế nguyên khối bằng đá, đôi khi biến tấu về màu sắc.

Những cánh tủ lấp lánh ánh kim từ Pronorm

Hình 1: Những cánh tủ lấp lánh ánh kim từ Pronorm. Có thể tùy chọn thay thế vật liệu bằng gốm ceramic, titanium, hoặc hoàn thiện mờ với ba màu sắc khác nhau, cùng nhiều chi tiết khác. Ảnh: Pronorm.

Căn bếp kết hợp sự thanh lịch hiện đại của phong cách Art Déco và phong cách đồng quê từ Nolte

Hình 2: Căn bếp kết hợp sự thanh lịch hiện đại của phong cách Art Déco và phong cách đồng quê từ Nolte đã nhận nhiều phản hồi tích cực tại Triển lãm IMM Cologne đầu năm 2019. Ảnh: Nolte.

Những cánh tủ độc đáo là điều làm nên các gian bếp của Oster

Hình 3: , từ những cánh tủ bằng thép, đến gỗ tái chế kết hợp với gốm sứ, hay cánh tủ sơn màu xanh để căn bếp theo phong cách cổ điển thêm nổi bật. Ảnh: Oster.

Rempp Küchen sáng tạo module bếp “Arco” sử dụng ván veneer

Hình 4: Rempp Küchen sáng tạo module bếp “Arco” sử dụng ván veneer – một kỹ thuật không bao giờ lỗi thời. Gỗ thông xông khói đã mang đến sự ấm áp lan tỏa cả không gian bếp. Ảnh: Rempp Küchen.

Cánh tủ “Inox” với bề mặt hoàn thiện sơn mài - điểm nổi bật của bộ sưu tập Nobilia

Hình 5: Một trong những điểm nổi bật của bộ sưu tập Nobilia là cánh tủ “Inox” với bề mặt hoàn thiện sơn mài, tạo cảm giác mát mẻ và trông như thép đánh mờ. Cạnh tủ và chân giúp phong cách công nghiệp sang trọng càng thêm nổi bật. Ảnh: Nobilia.

nhà bếp được ốp gỗ sồi phun cát màu nâu đen từ Sachsen Küchen

Hình 6: Căn hộ dân cư hiện đại với nhà bếp được ốp gỗ sồi phun cát màu nâu đen từ Sachsen Küchen. Ảnh: Sachsen Küchen.

Scroll To Top