Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Ý tưởng thiết kế

“THẢ MÌNH” THƯ GIÃN VỚI NỘI THẤT BỌC ĐỆM

“THẢ MÌNH” THƯ GIÃN VỚI NỘI THẤT BỌC ĐỆM

Nhà là nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài, vì vậy ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc thiết kế nhà như thế nào cho thật sự ấm áp và thoải mái. Đi cùng xu hướng này, thảm, sợi dệt và cả nội thất bọc đệm – những chất liệu đem đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng – đã “hồi sinh”.

Ngày nay, sofa không chỉ là nơi để ngồi xem ti-vi, mà đã xuất hiện ở rất nhiều nơi ngoài phòng khách. Hầu hết các văn phòng làm việc đều đặt sofa; mọi người thích ngồi đó nghỉ ngơi nơi góc phòng, để tán gẫu hay trả lời email. Đó là lý do chúng ta vẫn thường làm việc trên sofa tại nhà, nhâm nhi một chút café hay họp qua điện thoại. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt giữa những chiếc sofa ở nhà và ở văn phòng chính là chất liệu của chúng: trong khi ở môi trường văn phòng, những chiếc bàn làm việc chắc chắn và sofa bọc đệm cứng giúp nhân viên giữ tư thế ngồi thẳng, thì ở nhà, chúng ta có thể “thả mình” thoải mái trên sofa nệm dày ấm áp.

Với nệm dày và chăn phủ, những chiếc sofa trở thành góc thư giãn luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. ©shutterstock



Phối cảnh giường và sofa: Nhờ vào bề mặt rộng lớn, chiếc ghế dài trở thành chiếc giường phơi nắng thoải mái, khiến ta khó rời đi. ©shutterstock

Scroll To Top