Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

Nhìn lại chặng đường 25 năm Häfele chinh phục khách hàng Việt

Nhìn lại chặng đường 25 năm Häfele chinh phục khách hàng Việt

Có thể thấy chặng đường 100 năm qua của tập đoàn Häfele là hành trình tạo dựng giá trị cho khách hàng trên toàn thế giới. Trên chặng đường thế kỷ ấy, Häfele đã mang tinh hoa Đức đến dải đất hình chữ S và tạo dựng được dấu ấn trong lòng khách hàng như nhà cung cấp phụ kiện nội thất chất lượng trong suốt 25 năm qua. Hãy cùng trò chuyện với từ ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc điều hành Häfele Việt Nam để nhìn lại chặng đường 25 năm… cũng như hiểu rõ hơn về định hướng tương lai của Häfele Việt Nam trong việc phát huy tinh thần “Đức”, lấy chất lượng làm cốt lõi giữ chân người dùng.

(Ông Mai Kim Hoàng - Giám đốc điều hành Häfele Việt Nam)

Có thể thấy Häfele Việt Nam là đối tác của rất nhiều nhà phát triển bất động sản lớn và nhiều kiến trúc sư uy tín. Ông có thể chia sẻ “công thức” thành công của Häfele Việt Nam được không?

Mỗi khách hàng có thể yêu thích, lựa chọn Häfele vì các lý do khác nhau, song theo tôi có 3 yếu tố chính làm nên thành công của Häfele tại thị trường Việt Nam gồm: chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội cùng đội ngũ chuyên gia luôn đồng hành hỗ trợ với giải pháp toàn diện 3600 cho dự án.

Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho toàn bộ không gian sống. Lấy chất lượng Đức làm cốt lõi, cam kết sản phẩm luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Chúng tôi có nguồn hàng sẵn có và giao hàng nhanh chóng nhờ hệ thống trung tâm phân phối trải rộng cùng hàng ngàn đối tác phân phối trên cả nước. Sản phẩm của Häfele được tin dùng trong nhiều công trình lớn như các dự án căn hộ cao cấp của Novaland, Son Kim Land, Angia, hệ thống khách sạn và nghỉ dưỡng Intercontinental, JW Marriott, các trung tâm tài chính & thương mại như tòa nhà Bitexco,...vv.

Hơn nữa, các giải pháp của Häfele là kết hợp giữa tính chuyên môn hóa cao được tích lũy qua 100 năm hình thành, với văn hóa địa phương phong phú, đã làm nên một Häfele không chạy theo xu hướng. Chúng tôi tạo ra xu hướng!

(Giải pháp không gian Häfele tại dự án Five Residences)

Ban lãnh đạo Häfele truyền lửa và tinh thần “tối ưu hoá không gian” như thế nào đến đội ngũ nhân sự của công ty?

Tại Häfele, chúng tôi luôn khuyến khích đội ngũ nhân sự tham gia vào quá trình sáng tạo, đề xuất ý tưởng mới và giải pháp để mang đến giá trị cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ đến nhân viên về mục tiêu, chiến lược cụ thể của công ty, để họ có thêm động lực đóng góp cho thành công chung.

Ông đánh giá thế nào về tiềm năng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam? Ông có thể chia sẻ một số định hướng sắp tới của Häfele Việt Nam?

Thị trường nội thất Việt Nam vẫn rất sôi động và phát triển về nội thất cho dự án nhà ở, khách sạn. Bên cạnh đó, thu nhập người dân tăng lên khiến chất lượng cuộc sống và không gian sống được cải thiện, từ đó nhu cầu đối với đồ nội thất chất lượng cao cũng gia tăng.

Với tư cách là thương hiệu hàng đầu về giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt, Häfele sẽ tiếp tục tập trung phát triển các dòng sản phẩm hiện tại và không ngừng sáng tạo để tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, ra mắt nhiều sản phẩm mới chất lượng, và dẫn đầu xu hướng.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật và vật liệu mới đang là xu hướng quan trọng trong nghiên cứu - sản xuất đồ gia dụng hiện nay. Vậy Häfele ứng dụng các xu hướng này như thế nào để nâng cao trải nghiệm người dùng?

Số hoá đang là xu hướng của thế giới và ngành nội thất cũng không ngoại lệ. Tại Việt Nam, với dân số khá trẻ, cởi mở và thích trải nghiệm công nghệ mới, Häfele đã cho ra mắt giải pháp kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu này, đơn cử như dòng khóa điện tử kỹ thuật số dành cho các căn hộ và khách sạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang phát triển nền tảng trực tuyến Häfele Discovery để khách hàng trải nghiệm được toàn bộ vũ trụ sản phẩm, giải pháp của Häfele với tương tác 3D theo một cách độc đáo.

Scroll To Top