Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA CHARM GROUP – HÄFELE - HANSGROHE

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA CHARM GROUP – HÄFELE - HANSGROHE

Sáng ngày 03/11/2022, tại trụ sở tập đoàn Charm Group (TP. HCM), lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Häfele và Tập đoàn Hansgrohe đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên đánh dấu bước phát triển mới trong việc kiến tạo không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, góp phần đưa các dự án bất động sản của Tập đoàn Charm Group lên một tầm cao mới với các giải pháp không gian sống toàn diện từ Häfele.

(Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Häfele và Tập đoàn Hansgrohe)

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển trên nhiều lĩnh vực, Tập đoàn Charm Group dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Với phương châm theo đuổi hành trình kiến tạo biểu tượng, những dự án mà Charm Group đã triển khai mang đến không gian sống đẳng cấp dành cho gia chủ, đáp ứng hoàn hảo, tinh tế mọi nhu cầu dù nhỏ nhất. Chính vì vậy, việc hợp tác cùng các đơn vị cung cấp thiết bị nội thất góp phần kiến tạo nên những không gian sống lý tưởng, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng cho toàn bộ dự án. Häfele tự hào được Charm Group chọn là đối tác chính trong việc cung cấp dải sản phẩm cao cấp gồm thiết bị bếp, phụ kiện nội thất, cửa đi, khóa điện tử. Bên cạnh đó, Häfele cũng đồng hành cùng các thương hiệu Đức để mang lại trải nghiệm sản phẩm cao cấp cho khách hàng. Tại Việt Nam, Häfele vinh dự là đối tác đại diện cho Hansgrohe cung cấp thiết bị vệ sinh cho dự án của Tập đoàn Charm Group. Hansgrohe là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị sen vòi cho phòng tắm và nhà bếp. Với hai thương hiệu Axor và Hansgrohe thuộc tập đoàn Hansgrohe đến từ Schiltach, miền Nam nước Đức, các sản phẩm của thương hiệu luôn nổi bật với sự đổi mới, thiết kế và chất lượng trong lĩnh vực phòng tắm và nhà bếp.

(Häfele là thương hiệu cung cấp thiết bị bếp, phụ kiện nội thất, cửa đi, khóa điện tử cho các dự án của Tập đoàn Charm Group)

Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới với lịch sử gần 100 năm về các giải pháp dự án và nhà ở thông minh, được thành lập tại Đức vào năm 1923. Hiện nay, Häfele có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 8.000 nhân viên. Không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm của Häfele còn mang tính công năng và tùy chỉnh đặc biệt cao. Với quy trình sản xuất và kiểm định chặt chẽ, dịch vụ giao hàng xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele Việt Nam là một đối tác đáng cậy để cùng kiến tạo nên nhiều không gian sống hiện đại và tối ưu cho người Việt Nam. 

(Đại diện Häfele, Tập đoàn Charm Group và Hansgrohe thảo luận bên lề buổi lễ ký kết)

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa các bên đã khép lại, song nhiều cơ hội mới được mở ra cho cả Häfele, Tập đoàn Charm Group và Hansgrohe trong việc phát triển và cung cấp dải sản phẩm cao cấp đến khách hàng. Đồng thời, với việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Charm Group nói riêng và các nhà phát triển bất động sản nói chung, Häfele sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho toàn ngành công nghiệp nội thất, nâng cao cảm xúc và cũng như tính cá nhân hóa của nội thất và phụ kiện.

Scroll To Top