Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

HÄFELE TẠI VIETBUILD 2020 TPHCM: ĐA DẠNG GIẢI PHÁP. TỐI ĐA TIỆN NGHI.

HÄFELE TẠI VIETBUILD 2020 TPHCM: ĐA DẠNG GIẢI PHÁP. TỐI ĐA TIỆN NGHI.

Từ bếp đến cửa ra vào, Häfele tiếp tục mang các giải pháp không gian sống tiên tiến đến Vietbuild TPHCM – kỳ triển lãm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất – từ 24/6 – 28/6.

Tại sự kiện lần này, Häfele lần đầu ra mắt bộ sưu tập thiết bị vệ sinh hoàn toàn mới, cải tiến đáng kể về tính năng như toilet với thiết kế vành kín, lớp tráng men tự vệ sinh và hệ thống xả xoáy 360 độ; sen tắm đa dạng tia nước, dễ dàng chuyển đổi chế độ chỉ bằng nút nhấn; v.v.

Bên cạnh đó là các khu trưng bày giải pháp lưu trữ thông minh dành cho bếp và các thiết bị gia dụng hiện đại đã làm nên thương hiệu Häfele trong lòng các gia đình Việt những năm gần đây như bếp từ, máy rửa chén, máy hút mùi, chậu & vòi rửa chén. Các sản phẩm quen thuộc nay được nâng cấp về thiết kế để bắt kịp xu hướng mới - tối giản, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian bếp cá tính. Đặc biệt, tại triển lãm lần này Häfele hợp tác cùng Homa Techs Inc. để thử nghiệm tích hợp công nghệ nhà thông minh độc quyền vào một số sản phẩm gia dụng, khóa điện tử và đèn, cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng giọng nói hoặc ứng dụng điện thoại. Homa Techs là nhà cung cấp thiết bị mạng kết nối vạn vật (Internet of Things- IoT) có trụ sở ở Mỹ và trung tâm kỹ thuật tại Việt Nam.

Không chỉ hướng đến sự hoàn hảo ở phần nhìn, các giải pháp của Häfele còn tối ưu về công năng, giúp người dùng hiện thực hóa không gian sống mơ ước với sự tiện nghi tối đa.

Trong khi đó, những sản phẩm Häfele dành riêng cho chuyên gia nội thất tại Vietbuild lần này có thể kể đến các hệ cửa trượt cho cửa đi và tủ quần áo vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo điểm nhấn cho không gian; hệ thống chiếu sáng đèn LED chuyên biệt cho nội thất; hệ thanh nhôm khung treo ứng dụng cho các cửa hàng và nội thất nhà ở; các lựa chọn vật liệu bề mặt cùng dây chuyền gia công đá chất lượng châu Âu.

Tại khu trưng bày rộng 108 m2, khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm thiết bị gia dụng nhỏ (máy xay sinh tố chân không, máy ép chậm miệng rộng, nồi chiên không dầu v.v.) và thưởng thức món ngon tại chỗ do chính tay Á quân cuộc thi Top Chef Việt Nam 2014 Cẩm Thiên Long trực tiếp chế biến.

GIAN HÀNG HÄFELE VIỆT NAM TẠI VIETBUILD 2020 TPHCM
• Gian hàng 445-456, sảnh A2
• Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC
• Thời gian: 8:30 – 18:00, từ ngày 24-28/6/2020

Gian hàng Häfele nổi bật với không gian bếp hiện đại, tiện nghi và những giải pháp nội thất tiên tiến.

Thiết bị vệ sinh Hafele

Thiết bị vệ sinh Hafele

Thiết bị bếp Hafele

Thiết bị bếp Hafele

 Hệ thống đèn LED - LOOX5

Hệ thống đèn LED - LOOX5

Tay nắm cửa đi

Tay nắm cửa đi

Giải pháp cửa trượt

Giải pháp cửa trượt

Scroll To Top