Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI TPHCM TRONG THỜI GIAN CÁCH LY CHỐNG DỊCH COVID-19

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI TPHCM TRONG THỜI GIAN CÁCH LY CHỐNG DỊCH COVID-19

Tuân thủ Chỉ thị 16 áp dụng tại TP.HCM từ ngày 9.7.2021, Häfele Việt Nam trân trọng thông báo một số lưu ý liên quan đến dịch vụ bảo hành như sau:

  • Tổng đài CSKH 18001797 (miễn phí) và hộp thư điện tử DVKH support@hafele.com.vn sẽ hoạt động bình thường nhằm hỗ trợ Khách Hàng về bảo hành và tư vấn sử dụng sản phẩm.
  • Thời gian cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa sản phẩm, tuy nhiên, sẽ chậm trễ hơn bình thường do quy định về hạn chế đi lại. Trong thời gian chờ bảo hành, Häfele sẽ tổ chức dịch vụ cho mượn sản phẩm bếp từ & tủ lạnh đối với các trường hợp khẩn cấp, liên quan đến sự an toàn và chất lượng bữa ăn của khách hàng. Chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 18001797.

Đội ngũ Häfele Việt Nam rất mong Quý khách thông cảm về những chậm trễ và bất tiện có thể xảy ra trong thời gian khó khăn này.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng Häfele.

Trân trọng,
Đội ngũ Häfele Việt Nam

Scroll To Top