Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
100 năm Häfele

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - XỨ QUẢNG

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - XỨ QUẢNG

Từ cột mốc hình thành và tạo dựng nên di sản cho đến hiện tại là một hành trình nỗ lực giữ gìn và bảo tồn không ngừng nghỉ của bao thế hệ. Đó là những tâm huyết từ những người con đất Việt mà Häfele tin rằng “có tri ân bao nhiêu cũng không thấy đủ”.

Quảng Nam sẽ là điểm đến tiếp theo trong hành trình lần này. Mảnh đất được tạo hóa ưu ái sở hữu 2 di sản phi vật thể Thế giới vô cùng đặc biệt, đáng tự hào. Đó là khu đô thị cổ Hội An, nơi mà các di tích kiến trúc từ bao giờ đã hòa trong từng nhịp sống, hơi thở của người dân nơi đây. Tiếp đến là Thánh địa Mỹ Sơn cổ kính, kết tinh từ trí tuệ và tài hoa của nhiều thế hệ, đã và đang được những người con đất Việt giữ gìn bản sắc riêng cũng như những giá trị đích thực cho mai sau. Không dừng lại ở đó, Lụa dệt Mã Châu nức tiếng từ thời phong kiến và “đặc sản” Tuồng xứ Quảng với những kịch bản kinh điển, vẫn còn được lưu danh mãi đến ngày nay.

Nếu bạn cũng từng đặt chân đến xứ Quảng - vùng đất của văn hóa, nghệ thuật, hãy kể về một mẩu kỉ niệm đẹp cùng mọi người nhé. Và đừng quên chờ đón trạm kế tiếp trong hành trình “Tôn vinh di sản trăm năm cùng Häfele” nha!

Scroll To Top