Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
100 năm Häfele

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - CỐ ĐÔ HUẾ

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - CỐ ĐÔ HUẾ

Tri ân tâm huyết tự hào, Tinh hoa di sản nhuộm màu trăm năm.

Chọn Huế thương – nơi tinh hoa được hun đúc cho một nền văn hoá đậm đà, còn lưu giữ những di sản văn hoá vật thể và phi vật thể để mở đầu cho hành trình tôn vinh di sản trăm năm cùng Häfele. Khi nhắc đến Huế, bên cạnh các danh tích thiên nhiên được các “thợ trời” khéo tạc, Đại nội Huế, Nhã nhạc Cung đình Huế, áo dài hay những di sản tư liệu Châu bản, Mộc bản là những di sản gắn liền với nhiều giá trị văn hoá, lịch sử mà chúng ta không thể không nhắc đến.

Nét đẹp di sản Huế được trường tồn cho đến ngày nay là sự nỗ lực duy trì và kế thừa qua nhiều thế kỷ của hàng trăm nghìn người, là niềm tự hào của những người con xứ Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Häfele mong muốn gợi nhớ, tôn vinh những con người đã tạo nên và gìn giữ các di sản văn hoá đến ngày nay.

Nếu bạn cũng có những kỷ niệm đẹp hay những thông tin về vùng đất cố đô yêu thương này, có thể chia sẻ cùng Häfele để tri ân và tôn vinh những di sản giá trị này. Và đừng quên chờ đón di sản tiếp theo trong series “Tôn vinh di sản trăm năm cùng Häfele” nhé!

Scroll To Top