Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
100 năm Häfele

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA - HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG

Từ một “Hòn ngọc Viễn Đông” của nhiều chục năm về trước, Thành phố Hồ Chí Minh nay vươn mình phát triển thành một “siêu đô thị” với dày đặc các công trình kiến trúc hiện đại. Song, những di sản với tuổi đời hàng trăm năm đáng tự hào như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành Phố, Bưu điện Thành Phố vẫn luôn ở đó, chứng kiến bao đổi thay của thời cuộc. Và dù giữa muôn vàn loại hình nghệ thuật số hóa hiện đại đang đua nở, Cải lương vẫn là một trong những di sản nghệ thuật có tuổi đời lên đến trăm năm, với nội dung vẫn còn lưu giữ được “hương xưa, bóng cũ” mang nhiều bản sắc đặc trưng của vùng Nam Bộ.

Có thể nói, để những tầng ký ức về lịch sử không bị quên lãng, qua hàng trăm năm lịch sử đến hiện tại không phải là điều đơn giản. Nỗ lực trong việc xây dựng và giữ gìn của những con người tài hoa, giàu tình yêu và tâm huyết này chính là điều mà Häfele vẫn luôn muốn gửi lời cảm ơn và tôn vinh trong suốt hành trình này.

Không quá nhiều di sản lịch sử như Huế và xứ Quảng, Thành phố mang tên Bác với nét đẹp hiện đại, nhộn nhịp nhưng vẫn có những di sản mang dấu ấn rất riêng. Nếu các Saigon-ese biết thêm những câu chuyện về những di sản đặc biệt nào thì đừng ngại cùng chia sẻ nhé. Và cũng đừng quên theo dõi địa điểm tiếp theo trong hành trình “Tôn vinh di sản trăm năm cùng Häfele” nha!

Scroll To Top