Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
100 năm Häfele

TỰ HÀO TRĂM NĂM TINH HOA ĐỨC

test

Nhìn lại hành trình “Tôn vinh di sản trăm năm”, có thể thấy 100 năm không chỉ đơn thuần là một cột mốc của một di sản. Thời gian trôi đi, những công trình kiến trúc, những di sản văn hoá nghệ thuật có nguy nga, tráng lệ đến đâu cũng sẽ mai một nếu không có những con người đầy tài hoa, tận tâm vẫn luôn ở đấy, miệt mài cống hiến, gìn giữ xuyên suốt nhiều thế hệ.

Hơn ai hết, Häfele – thương hiệu 100 năm đến từ Đức hiểu rõ nhất những giá trị kiến tạo nên thương hiệu phải luôn song hành với những tinh hoa và chất lượng. Không chỉ dừng lại ở niềm đam mê, sự cống hiến và tình yêu cho từng sản phẩm, chúng tôi còn không ngừng sáng tạo với mong muốn xoá bỏ mọi rào cản không gian. Thế giới không ngừng chuyển động, Häfele cũng sẽ không ngừng sáng tạo để mang đến những giải pháp không gian hoàn hảo nhất đi cùng bước tiến thời đại, và chất lượng chuẩn Đức vẫn sẽ là điều mà chúng tôi vẫn luôn tự hào cam kết với mọi khách hàng.

Hành trình “Tôn vinh di sản trăm năm cùng Häfele” khép lại, nhưng những tinh hoa di sản vẫn sẽ mãi còn và được tiếp nối. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại lần nữa và cùng gửi lời cảm ơn đến những bậc tiền nhân, những con người đã luôn nỗ lực vì những di sản trăm năm này nhé!

Scroll To Top