Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Ý tưởng thiết kế

NHỮNG CHIẾC ĐÈN NEON LÀM NÊN NGHỆ THUẬT ÁNH SÁNG

NHỮNG CHIẾC ĐÈN NEON LÀM NÊN NGHỆ THUẬT ÁNH SÁNG

Ứng dụng đèn uốn chữ cho nội thất nhà ở: Những chiếc đèn neon làm nên nghệ thuật ánh sáng

Ánh sáng không đơn thuần phục vụ cho mục đích chiếu sáng, mà còn tạo nên không khí của căn phòng hay thậm chí làm nên một bức tranh ấn tượng như được điêu khắc trên tường. Với sự phát triển của đèn LED và việc sử dụng bóng đèn tròn ngày càng ít đi, một nguồn ánh sáng khác đang trở lại và dẫn đầu với khả năng trang trí đặc biệt ấn tượng: Đèn neon.

Không còn là những ánh đèn lạnh lẽo, nhấp nháy ở hành lang, đèn neon giờ đây là vật trang trí có giá trị nghệ thuật riêng biệt. Quá trình sản xuất những tác phẩm nghệ thuật như thế đã trở thành một nghề thủ công thực sự. Nghề uốn thủy tinh tạo hình cho đèn neon ra đời từ đầu thế kỷ 20. Nó bị lãng quên một thời gian, nhưng ngày nay người ta đánh giá cao trở lại tính cá nhân của nghệ thuật này. Về nguyên tắc, bạn có thể sáng tạo mọi thứ với đèn neon, từ chữ cái đến đồ họa phức tạp dùng làm điểm nhấn hoặc che phủ toàn bộ tường. Nếu bạn yêu thích màu trắng, bạn cũng có thể thay đổi không khí trong phòng chỉ bằng thao tác bật công tắc. Chung quy thì những ống đèn mỏng hầu như vô hình trên bức tường trắng, nhưng khi được chiếu sáng, chúng sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật rực rỡ.

Ánh sáng chất lượng cao và nổi bật của đèn neon mang đến ánh sáng rực rỡ và bắt mắt cho tường dù trong bất kì không gian nào.

Xu hướng bắt nguồn từ những quán café và quán bar, rồi dần thịnh hành trong thiết kế bếp. Mặt khác, đèn neon cũng dùng để trang trí phía trên ghế sofa trong phòng khách.

Scroll To Top