Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

LẦN ĐẦU RA MẮT TẠI VIETBUILD CẦN THƠ 2020: MANG GIẢI PHÁP HIỆN ĐẠI ĐẾN MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

Hafele lần đầu ra mắt tại Vietbuild Cần Thơ 2020

Từ ngày 23 – 27/07/2020, Häfele lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm xây dựng và nội thất Vietbuild Cần Thơ, nhằm giới thiệu rộng rãi hơn nữa các giải pháp không gian sống hiện đại đến các gia đình Việt Nam.

Đến với gian hàng Häfele, khách tham quan tại xứ Tây Đô sẽ có cơ hội trải nghiệm các giải pháp lưu trữ bếp thông minh, các thiết bị nấu nướng hiện đại, chất lượng châu Âu như bếp từ, máy rửa chén kết hợp bồn, máy hút mùi và vòi rửa chén. Bên cạnh đó, Häfele cũng giới thiệu những mẫu khóa điện tử với thiết kế đa dạng và độ bảo mật cao đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, tại Vietbuild Cần Thơ 2020, Häfele còn trưng bày bộ sưu tập giải pháp trang trí bề mặt, gồm ván gỗ, bàn đá và cả cánh cửa tủ vừa đa dạng mẫu mã vừa bền chắc về chất lượng, mang đến cho các chuyên gia nội thất nhiều lựa chọn trong việc kiến tạo nên không gian sống mơ ước của khách hàng.

GIAN HÀNG HÄFELE TẠI VIETBUILD 2020 CẦN THƠ

  • Thời gian: 9:00 – 21:00, từ ngày 23.07 – 27.07.2020
  • Địa điểm: quầy số 153 – 156 khu Nhà 1, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ -108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Scroll To Top