Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Ý tưởng thiết kế

SỰ TRỞ LẠI CỦA MÂY VÀ TRE: PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN ĐƯƠNG ĐẠI

SỰ TRỞ LẠI CỦA MÂY VÀ TRE: PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN ĐƯƠNG ĐẠI

Trong những năm 60 và 80, mây là vật liệu phổ biến cho nội thất ngoài sân vườn và trong phòng khách. Nhưng rồi chúng ta chán xu hướng ấy và từ bỏ vật liệu thiên nhiên để đổi lấy thép, thủy tinh và nhựa. Chúng ta cũng quên mất những ưu điểm của chúng. Đó là mây hấp thụ khí carbon và phát triển rất nhanh chóng; chúng cũng rất bền, nhẹ và dẻo dai.

Ngày nay, khi sự bền vững trở thành một tiêu chuẩn cần có đối với đồ nội thất, thì mây một lần nữa thu hút được sự chú ý. Đó không chỉ là do giá trị bên trong mà còn cả tính thẩm mỹ khác biệt của mây khi có thể tạo nên những hình dáng đầy cảm hứng, những vật dụng trang trí và cả những đồ dùng mà ánh sáng có thể xuyên qua.

Thêm vào đó là quá trình sản xuất đặc thù, vì hầu hết các sản phẩm được sản xuất từ gỗ của cây cọ calamus rotang và bởi những lao động thủ công nhạy bén. Ngoài mây, tre cũng được ưa chuộng trở lại và đang dần tỏ ra là một vật liệu nội thất hiện đại mang đến sự thoải mái ấm áp cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Kết hợp giữa các sắc thái tinh tế giữa màu trắng và màu xanh lá cây sống động, sự ấm áp tự nhiên của mây và tre càng nổi bật hơn bao giờ hết.

Mây, tre kết hợp với những sản phẩm dệt may và trang trí sẽ biến khu vườn của bạn thành một không gian thoải mái, ấm cúng.

Scroll To Top