Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

TRIỂN LÃM GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN SỐNG TẠI VIETBUILD HÀ NỘI: ĐA DẠNG THẨM MỸ. TỐI ƯU CÔNG NĂNG.

TRIỂN LÃM GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN SỐNG TẠI VIETBUILD HÀ NỘI: ĐA DẠNG THẨM MỸ. TỐI ƯU CÔNG NĂNG.

Trở lại với Vietbuild Hà Nội vào tháng 11 này, Häfele tiếp tục mang đến các sản phẩm hiện đại, chất lượng châu Âu giúp người dùng tối ưu hóa các không gian quan trọng nhất trong nhà: bếp, tủ quần áo, phòng tắm và cửa ra vào.

Trong đó, nếu các thiết bị của SMEG – thương hiệu gia dụng cao cấp từ Ý – mang đến ấn tượng sang trọng, đẳng cấp cho khu vực nấu nướng, thì cửa trượt Aluflex 80 và Slido Telescopic là giải pháp không thể bỏ qua đối với những ai đang cần phân chia không gian hiện có để tăng hiệu quả sử dụng. Đặc biệt, các phụ kiện lưu trữ thông minh sẽ giúp việc sắp xếp đồ đạc trong bếp, tủ áo thêm dễ dàng và khoa học.

Tại triển lãm, khách tham quan cũng sẽ được khám phá các mẫu khóa điện tử mới nhất từ Häfele với các tính năng vô cùng hiện đại như quản lý qua ứng dụng di động, mở khóa bằng Bluetooth và kết nối với hệ thống nhà thông minh.

Bên cạnh đó là chương trình nấu ăn và thưởng thức món ngon tại chỗ; trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nồi chiên không dầu, máy ép chậm miệng rộng và máy xay sinh tố chân không. Cùng hoạt động tặng quà cho khách chụp hình check in Facebook hoặc tham gia khảo sát.

Gian hàng Häfele Việt Nam tại Vietbuild 2020 Hà Nội:

  • Quầy số 41 - 50 khu A1, Cung Triển Lãm Kiến Trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia
  • Địa điểm: Số 1 đường Đỗ Đức Dục, Xã Mễ Trì, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian: 8:30 – 18:00, từ ngày 25.11 – 29.11.2020

>> Sản phẩm nổi bật tại Vietbuild Hà Nội

Scroll To Top