Danh mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
Tin tức

HÄFELE KHAI TRƯƠNG SHOWROOM VÀ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

HÄFELE KHAI TRƯƠNG SHOWROOM VÀ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI
Häfele – một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp cho dự án và nhà ở thông minh – vừa công bố hàng loạt sản phẩm tiên tiến dành cho các chuyên gia nội thất và xây dựng tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra tại showroom mới của Häfele ở Khu đô thị Sala Quận 2 với sự tham dự của các kiến trúc sư, xưởng mộc và các nhà hoạch định và phát triển dự án. Trong gần 20 sản phẩm được ra mắt, nổi bật có thể kể đến:

  • Phụ kiện tay nâng thế hệ mới Free Space mang thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, phù hợp với nhiều kích thước tủ.
  • Hệ thống ray hộp Matrix Box P từ Đức nổi bật với thiết kế cao cấp, đa dạng màu sắc cùng khả năng tích hợp nhiều cơ chế hoạt động như nhấn mở kết hợp giảm chấn hay giảm chấn và tự đóng, là một giải pháp lý tưởng cho các không gian bếp hiện đại.
  • Bộ sưu tập tay nắm nội thất 2020 với các thiết kế mới lạ, đột phá và đã giành không ít các giải thưởng quốc tế uy tín như Reddot Design Award.
  • Phụ kiện kết nối nội thất Ixconnect giúp người dùng nhanh chóng lắp toàn bộ tủ mà không cần dụng cụ, cải thiện đáng kể hiệu quả lắp đặt.
  • Phụ kiện cửa trượt Slido Design 80-M với hệ thống ray trượt ẩn, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong hoạt động nhờ các cơ chế tiên tiến như điều chỉnh hai chiều, giảm chấn hai bên.
  • Hệ thống đèn LED LOOX5 dành cho nội thất với ưu điểm dễ lắp đặt, dễ tùy chỉnh nhờ thiết kế module cùng khả năng kết nối với ứng dụng điện thoại, mang đến sự tiện nghi và hiệu quả trong chiếu sáng không gian.
  • Khóa điện tử EL7900, ER5900 kết nối ứng dụng di động và mở khóa bằng Bluetooth, mang đến nhiều tính năng tiện lợi và bảo mật cho người dùng
Đây cũng là dịp Häfele chính thức khai trương showroom mới với năm tầng trưng bày các thiết bị bếp chất lượng châu Âu, phụ kiện lưu trữ thông minh dành cho bếp và tủ áo, các dòng vật liệu nội thất cao cấp, các giải pháp nội thất thông minh như giường kết hợp sofa, giường kết hợp bàn làm việc v.v.

Phát biểu tại sự kiện, ông Dominik Fruth – Tổng Giám Đốc Häfele Việt Nam – cho biết: “Trong những năm gần đây, Häfele luôn dành sự quan tâm to lớn đối với xu hướng đô thị hóa và kỹ thuật số hóa. Những sản phẩm ra mắt lần này chính là câu trả lời của chúng tôi đối với các vấn đề do hai xu hướng này đặt ra. Đó là, làm thế nào để tối ưu hóa không gian sống đang ngày càng bị thu hẹp dần tại các đô thị lớn. Và làm thế nào để các đồ vật, nội thất trong nhà có thể được sử dụng tiện lợi và theo ý muốn của người dùng chỉ với vài thao tác trên màn hình cảm ứng.

“Chúng tôi hy vọng với các sản phẩm này, các chuyên gia có thể tìm thấy giải pháp hữu hiệu giúp họ sáng tạo nên những sản phẩm nội thất hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại ngày nay,” ông Dominik Fruth nói.
Scroll To Top